Đăng nhập

 

 

Liên kết website
Tiếp công dân - giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tình hình tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân tháng 11/2019

Trong tháng 11 năm 2019, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp công dân, nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo với 122 đơn thư. Trong đó đơn nhận qua đường bưu điện là 109 đơn, đơn tồn tháng 10/2019 là 13 đơn.

 Kết quả đã xử lý 86 đơn, chuyển đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết là 56 đơn, đôn đốc cơ quan chức năng trả lời cho Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố và công dân là 4 đơn, hướng dẫn công dân gửi đơn đến đúng cơ quan chức năng giải quyết là 4 đơn, đang trình là 16 đơn, chưa xử lý là 10 đơn, lưu 22 đơn. Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố đã nhận được 27 văn bản phúc đáp kết quả giải quyết của các cơ quan chức năng. 

CÁC TIN BÀI KHÁC:
thông tin cần biết
Chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2021 của Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh



Kế hoạch giám sát việc thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ, Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về chính sách hỗ trợ các đối tượng khó khăn do tác động của dịch Covid-19



Thông cáo Báo chí về kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV



Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh khóa XIV (2016 - 2021)



Báo cáo hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh năm 2020


Hình ảnh hoạt động
Số lượt truy cập
07995558




                                             Trụ sở Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh

                                             2Bis Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
                                             ĐT: 028.38295353 - Fax: 028.38291574
                                             Email:
vpddbqh@tphcm.gov.vn - hcm@qh.gov.vn