Đăng nhập

 

 

Liên kết website
Tiếp công dân - giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tình hình tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân tháng 11 năm 2020

Trong tháng 11 năm 2020, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp công dân, nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo với 97 đơn thư.

 Trong đó đơn nhận qua đường bưu điện là 57 đơn, đơn tồn tháng 10/2020 là 40 đơn. Kết quả đã xử lý 40 đơn, chuyển đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết là 28 đơn, đôn đốc cơ quan chức năng trả lời cho Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố và công dân là 03 đơn, trả lời công dân 03 đơn, hướng dẫn công dân gửi đơn đến đúng cơ quan chức năng giải quyết là 01 đơn, đang trình là 54 đơn, lưu 5 đơn. Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố đã nhận được 24 văn bản phúc đáp kết quả giải quyết của các cơ quan chức năng.

P.CTĐBQH (TCD)

CÁC TIN BÀI KHÁC:
thông tin cần biết
Chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2021 của Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh



Kế hoạch giám sát việc thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ, Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về chính sách hỗ trợ các đối tượng khó khăn do tác động của dịch Covid-19



Thông cáo Báo chí về kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV



Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh khóa XIV (2016 - 2021)



Báo cáo hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh năm 2020


Hình ảnh hoạt động
Số lượt truy cập
08001718




                                             Trụ sở Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh

                                             2Bis Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
                                             ĐT: 028.38295353 - Fax: 028.38291574
                                             Email:
vpddbqh@tphcm.gov.vn - hcm@qh.gov.vn